• Thứ hai: Ngày 22/05/2017

Tin tức

Trao 13 phần quà cho người khuyết tật tiêu biểu vượt khó
Cập nhật ngày: 16/04/2024

Chiều 15/4, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Dự án Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam và Phòng LĐ-TB&XH TP. Bạc Liêu tổ chức trao 13 phần quà cho người khuyết tật tiêu biểu vượt khó, với mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Chính trị

Đời sống - Xã hội

Tập thể dục đúng cách
Cập nhật ngày: 16/04/2024

Tập thể dục mỗi ngày là một thói quen giúp duy trì sức khỏe tốt, tuy nhiên khi thời tiết nắng nóng, nên thay đổi thói quen tập thể dục để tránh mất nước, kiệt sức, say nắng, say nóng...

Nông Nghiệp - Nông Dân - Nông Thôn

Hỗ trợ hợp tác xã nông nghiệp ​nâng cao hiệu quả hoạt động
Cập nhật ngày: 15/04/2024

​Thời gian qua, nhờ sự hỗ trợ tích cực của Chi cục Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh và các cơ quan chức năng có liên quan đã góp phần thúc đẩy quá trình sản xuất nông nghiệp của các hợp tác xã (HTX) phát triển bền vững, theo hướng chuỗi giá trị, liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm.

Thanh thiếu niên

Tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ
Cập nhật ngày: 15/04/2024

Phát huy sức trẻ, tinh thần cống hiến, tuổi trẻ tỉnh nhà đã tạo ra những giá trị mới, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, trong quý 1/2024, các cấp bộ Đoàn đã lựa chọn những công trình, phần việc tình nguyện phù hợp, có trọng tâm, trọng điểm để thực hiện và mang lại hiệu quả thiết thực.

Văn hóa - Nghệ thuật

Nhiều hoạt động trong Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - Bạc Liêu năm 2024
Cập nhật ngày: 16/04/2024

Chiều 15/4, tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu), Sở VH-TT&DL phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - Bạc Liêu năm 2024. Tham dự buổi lễ có ông Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Lê Thị Ái Nam - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Tòa Soạn - Bạn đọc

Bạc Liêu: 3 năm liền nằm trong tốp đầu cả nước về Chỉ số PAPI
Cập nhật ngày: 10/04/2024

​Đầu tháng 4, Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng (CECODES), Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo cán bộ MTTQ Việt Nam (VFF-CRT), Công ty phân tích thời gian thực (RTA) và Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) tại Việt Nam phối hợp tổ chức công bố Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam năm 2023 (gọi tắt là Chỉ số PAPI).

Pháp luật

Hiệu quả từ công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
Cập nhật ngày: 12/04/2024

Nhiều năm qua, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh (gọi tắt là Hội đồng tỉnh) đã ban hành các văn bản hướng dẫn triển khai công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) trên các lĩnh vực với nội dung trọng tâm được xác định theo nhu cầu thông tin, tìm hiểu pháp luật của người dân, doanh nghiệp, yêu cầu quản lý nhà nước, thực tiễn thi hành pháp luật, vấn đề dư luận xã hội quan tâm hoặc cần định hướng dư luận xã hội.

Quốc phòng - An ninh

Văn hóa giao thông nhìn từ chiếc mũ bảo hiểm
Cập nhật ngày: 15/04/2024

​Vượt qua khó khăn ban đầu, việc thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm (MBH) bắt buộc đối với người đi mô tô, xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường giao thông theo Nghị quyết 32 của Thủ tưởng Chính phủ đã lan tỏa sâu rộng và tạo được sự đồng thuận cao trong Nhân dân.

Khoa học - Công nghệ

Người dùng Android cần xóa gấp 28 ứng dụng độc hại này
Cập nhật ngày: 09/04/2024

Người dùng Android đang sử dụng VPN trên thiết bị của mình cần xóa gấp một số ứng dụng trong số 28 ứng dụng bị nhiễm phần mềm độc hại vừa được phát hiện.

DỊCH COVID-19

Không lơi là trước biến thể phụ của Omicron trong dịp Tết nguyên đán
Cập nhật ngày: 30/01/2024

Là một biến thể có khả năng lây lan nhanh, JN.1 là nguyên nhân gây gia tăng số ca mắc và tử vong tại một số nước, trong đó có khu vực Đông Nam Á.

thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Bạc Liêu tình đất - tình người