Công an tỉnh tổ chức Đại hội khỏe "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ V – năm 2018

Thứ Bảy, 27/01/2018 | 16:19

(BL-MN) Trong hai ngày 26 và 27/1/2018, Công an tỉnh đã tổ chức Đại hội khỏe "Vì an ninh Tổ quốc" (ANTQ) lần thứ V - năm 2018.

Hơn 800 vận động viên, trong đó có 120 nữ được tuyển chọn đại diện của 37 đơn vị, huyện, thị xã, thành phố thuộc Công an tỉnh thi đấu tranh tài ở 5 môn với 10 nội dung: quần vợt, bóng đá mi ni, bóng chuyền, kéo co, điền kinh và cờ tướng.

Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” (ANTQ) lần thứ V - 2018 là hoạt động thiết thực, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 21 năm tái lập tỉnh Bạc Liêu, 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Đại hội lần này nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao, rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân trong tỉnh vui xuân đón Tết; đồng thời qua đó lựa chọn ra những vận động viên tiêu biểu, có thành tích cao để thành lập đội tuyển đại diện cho Công an tỉnh tham gia Đại hội TD-TT tỉnh lần thứ 5 (dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 4/2018) và các giải thi đấu thể thao do Bộ Công an tổ chức trong năm 2018.

Đại tá Trần Phong - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu. Ảnh: M.N

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.