Đại úy Đồng Chí Thức: Hết lòng với công việc

Thứ Sáu, 20/04/2018 | 16:40

Công tác trong lực lượng Công an đến nay đã hơn 14 năm, Đại úy Đồng Chí Thức (hiện là Phó trưởng Công an xã Vĩnh Hậu) luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, địa bàn do anh phụ trách đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội.

Đại úy Đồng Chí Thức (giữa) triển khai công việc với công an viên xã Vĩnh Hậu (huyện Hòa Bình). Ảnh: V.H

Năm 2008, Đại úy Thức được phân công về Công an huyện Hòa Bình. Năm 2014, anh được tăng cường về làm Phó Công an xã Vĩnh Mỹ B - xã phức tạp về ANTT. Với nhiệm vụ mới, anh không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao trình độ, tham mưu tốt cho Trưởng Công an và Đảng ủy - UBND xã Vĩnh Mỹ B trong việc đảm bảo ANTT.

Gắn bó với địa bàn và nhân dân, thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn, từ đó tình hình ANTT trên địa bàn có chuyển biến tích cực, và xã Vĩnh Mỹ B được Bộ Công an công nhận là xã an toàn về ANTT.

Sau đó, anh được tăng cường về xã trọng điểm phức tạp về ANTT là xã Vĩnh Hậu. Với vai trò Phó trưởng Công an xã, những năm qua, anh cùng tập thể, Ban chỉ huy Công an xã tham mưu có hiệu quả cho Đảng ủy - UBND xã giải quyết tình hình ANTT, an toàn xã hội không để xảy ra bị động, bất ngờ.

Bên cạnh công tác chuyên môn, anh thường xuyên triển khai trong lực lượng Công an xã các phong trào thi đua, cuộc vận động do Công an cấp trên phát động; đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, thực hiện “6 điều Bác Hồ dạy”, “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Với những thành tích đã đạt được, Đại úy Đồng Chí Thức được Giám đốc Công an tỉnh tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, Chiến sĩ tiên tiến và nhiều giấy khen.

VIỆT HỒNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.