Huyện Hòa Bình: Không có chuyện bắt cóc trẻ em ở cầu Số 2

Thứ Tư, 20/09/2017 | 15:24

(BL-NQ) Mấy ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn video “Bắt cóc ở cầu Số 2 - Hòa Bình - Bạc Liêu?”.

Đoạn video thu hút nhiều lượt người xem, chia sẻ và bình luận. Người phụ nữ đó được giao cho Công an huyện Hòa Bình điều tra.

Qua xác minh, Trung tá Nguyễn Út Hiền, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Hòa Bình khẳng định không có vụ bắt cóc xảy ra tại khu vực cầu Số 2 (xã Vĩnh Mỹ B) vào trưa 16/9/2017.

Cụ thể, khoảng 13 giờ 30 phút, có một phụ nữ đi vào nhà bà Chanh (ấp An Khoa, xã Vĩnh Mỹ B) xin nước uống. Chủ nhà đưa ly nước thì người này hất xuống, bỏ đi ra ngoài và ẵm bé Diễm My (khoảng 3 tuổi) - cháu bà Chanh đang ngồi chơi, chạy sang nhà đối diện, rồi leo lên chiếc xe gắn máy. Trên xe có sẵn chìa khóa, nhưng người phụ nữ này không biết điều khiển.

Sau khi biết vụ việc, người nhà đã mang hồ sơ bệnh án của người phụ nữ này lên trình bày với Công an huyện Hòa Bình. Được biết, người phụ nữ bị người dân bắt tên Nhu (ấp Năm Căn, xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi) bị bệnh tâm thần kinh, đã bỏ nhà đi 3 ngày.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.