Tổng kết công tác quân sự, quốc phòng địa phương

Thứ Năm, 11/01/2018 | 08:54

* Phát động Thi đua quyết thắng năm 2018

(BL-NQ, ĐT) Sáng 9/1/2018, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến dự hội nghị tổng kết công tác quân sự - quốc phòng địa phương năm 2017 của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Đồng chí Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà theo hướng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Đặc biệt, Bộ CHQS tỉnh đã làm tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức diễn tập huy động nhân lực, tàu thuyền và phương tiện dân sự tham gia bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền các vùng biển của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên địa bàn tỉnh (theo Nghị định 30 và 130 của Chính phủ) đạt chất lượng tốt.

Với thành tích đạt được, Bộ Quốc phòng đã tặng Cờ thi đua cho Bộ CHQS tỉnh. Nhiều tập thể, cá nhân trực thuộc Bộ CHQS tỉnh được Bộ Tư lệnh Quân khu 9, UBND tỉnh tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng, bằng khen.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Thanh Vân, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã phát động phong trào Thi đua quyết thắng năm 2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.