Triển khai ý định diễn tập khu vực phòng thủ TP. Bạc Liêu

Thứ Năm, 29/03/2018 | 15:38

(BL-NQ) Chiều 28/3/2018, Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh triển khai ý định diễn tập khu vực phòng thủ 1 bên 2 cấp cho TP. Bạc Liêu năm 2018. Ý định này đã được Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy, Tư lệnh Quân khu 9 phê chuẩn ngày 12/3/2018.

Đề mục diễn tập là “Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái quốc phòng. Tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ bảo vệ địa bàn TP. Bạc Liêu”. Tương ứng với đó là 3 giai đoạn diễn tập, bao gồm thực binh sơ tán dân, đánh địch tiến công hỏa lực vào địa bàn thành phố. Diễn tập kéo dài trong 2 ngày cuối tháng 5.

Đại tá Phạm Hồng Lạc, Phó tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai ý định diễn tập khu vực phòng thủ TP. Bạc Liêu năm 2018. Ảnh: N.Q

Phường 8 và phường 3 sẽ tham gia diễn tập cùng thành phố, trong đó, phường 3 có tổ chức thiết quân luật.

Đại tá Phạm Hồng Lạc, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết điểm mới trong công tác huấn luyện năm nay là các tình huống diễn tập không được thông báo trước.

Ban Thường vụ Thành ủy TP. Bạc Liêu đã ban hành chỉ thị chỉ đạo diễn tập, lập các bộ phận giúp việc, tạm dự trù kinh phí diễn tập.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.