An toàn giao thông

Đi xe đạp vẫn đội mũ bảo hiểm để giữ an toàn giao thông

Thứ Hai, 30/12/2019 | 17:05

Hình ảnh nhiều em học sinh của Trường tiểu học Lê Văn Tám (điểm lẻ ở xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi) đi xe đạp đội mũ bảo hiểm nghiêm chỉnh trong giờ tan học trên tuyến đường Cầu Sập - Ngan Dừa (ảnh) gây sự chú ý cho những người cùng tham gia giao thông.

Theo Ban giám hiệu Trường tiểu học Lê Văn Tám, những năm qua nhà trường luôn quan tâm và tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) học đường, đặc biệt là việc xây dựng cổng trường ATGT, giáo dục học sinh, nhắc nhở phụ huynh chấp hành đúng các quy định pháp luật về ATGT. Do trường nằm trên tuyến giao thông trọng điểm, xe cộ đông đúc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên trường đã khuyến khích các gia đình tăng cường giải pháp đảm bảo ATGT cho con em mình. Điều này đã nhận được sự đồng thuận cao trong phụ huynh, học sinh, điển hình là việc các em đi xe đạp mà vẫn đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình.

T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.