An toàn giao thông

Đường vòng xoay Rạch Rắn vẫn chưa được duy tu mặt đường

Thứ Hai, 06/01/2020 | 18:27

Vào ngày 10/12/2019, báo Bạc Liêu có bài viết: “Đường vòng xoay Rạch Rắn: Người dân mong sửa đường để vui tết an toàn” phản ánh về vấn đề trên. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TX. Giá Rai - chủ đầu tư công trình cho biết: “Sẽ hoàn chỉnh lại mặt đường theo thiết kế ban đầu, thực hiện vào trung tuần tháng 12”.

Hiện trạng mặt đường đường dẫn cầu Trần Văn Sớm ngày 4/1/2020. Ảnh: N.Q

Thế nhưng đến thời điểm này, qua khảo sát thực tế thì đoạn đường dài hơn 2km từ cầu Rạch Rắn đến cầu vượt thị xã ngày càng xuống cấp trầm trọng hơn, không đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại. Những căn nhà, cửa hàng ở khu vực này thường xuyên hứng chịu cảnh bụi bay mù mịt, gây bất tiện cho cuộc sống và mua bán. Người dân khu vực đường vòng xoay Rạch Rắn (khóm 4, phường 1, TX. Giá Rai) tiếp tục phản ánh tình trạng “ổ gà”, “ổ voi”, trong khi một lãnh đạo UBND TX. Giá Rai cho biết, đơn vị thi công công trình đường dẫn cầu Trần Văn Sớm (cầu vượt thị xã, bao gồm đường vòng xoay Rạch Rắn) đang rải đá để thảm nhựa mặt đường, bởi công trình chưa được Sở GT-VT nghiệm thu.

Thiết nghĩ, chủ đầu tư dự án này cần nghiêm túc lắng nghe mong muốn của người dân, nhanh chóng hoàn chỉnh lại mặt đường để bà con vui xuân, đón tết an toàn.

N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.