An toàn giao thông

Gần 2.000 người tham gia lễ ra quân Năm An toàn giao thông 2017

Thứ Hai, 23/01/2017 | 18:10

(BL-TH) Mới đây (20/1/2017), tại Quảng trường Hùng Vương, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với UBND TP. Bạc Liêu tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Năm ATGT 2017. Gần 2.000 cán bộ, đoàn viên, hội viên và học sinh tham dự.

Phát biểu tại lễ ra quân, ông Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và thực thi công vụ trong đảm bảo trật tự ATGT; xử lý triệt để các điểm đen về tai nạn giao thông; tăng cường xử lý nghiêm minh, cương quyết với các hành vi vi phạm lái xe quá tốc độ cho phép, lái xe khi đã uống rượu bia. Đồng thời hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, rà soát các đoạn đường, hệ thống biển báo, công trình cầu, đường hư hỏng nhằm khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham giao thông.

Ông Phan Như Nguyện đánh trống phát động Năm ATGT 2017 (ảnh trên) và diễu hành phát động Năm ATGT 2017 (ảnh dưới). Ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.