An toàn giao thông

Kỳ nghỉ lễ 2/9: Không xảy ra tai nạn giao thông

Thứ Hai, 06/09/2021 | 12:45

(BL-TH) Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh), trong kỳ nghỉ lễ 2/9 (từ ngày 1 - 5/9), trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông, so với kỳ nghỉ năm 2020, số vụ và số người chết giảm (0/01).

Lực lượng cảnh sát giao thông đã tổ chức gần 100 ca tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, với sự tham gia của gần 600 lượt cán bộ chiến sĩ. Qua đó, phát hiện, lập biên bản 28 trường hợp vi phạm, tạm giữ 15 phương tiện các loại, ra quyết định phạt 6 trường hợp với số tiền trên 23 triệu đồng.

Cảnh sát giao thông trong tỉnh đã tăng cường thực hiện tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, triển khai lực lượng, phương tiện và các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông đường bộ. Do kỳ nghỉ trùng với thời gian các địa phương thực hiện phong tỏa cách ly y tế và thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 nên người và phương tiện tham gia giao thông được hạn chế đến mức thấp, trật tự an toàn giao thông đảm bảo.

Thông qua công tác tuần tra kiểm soát và xử phạt vi phạm, lực lượng chức năng đã tuyên truyền cho người dân về pháp luật trật tự an toàn giao thông đường bộ, kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo khẩu hiệu “5K” và “5T”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.