An toàn giao thông

Lái ô tô mượn, gây tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng

Thứ Hai, 17/06/2019 | 15:50

(BL-NQ) Chiều tối 16/6, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và 2 mô tô gần ngã tư Lê Duẩn - Trần Huỳnh (ngay trước cơ sở 2, Trường đại học Bạc Liêu, phường 1, TP. Bạc Liêu), khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Thời điểm đó, trời mưa, chiếc ô tô Toyota Vios biển số 94A-039.72 chạy nhanh, lấn sang làn đường ngược chiều, tông vào chiếc Yamaha Exciter biển số 64F1- 11536 và chiếc Honda Future biển số 94K1-247.49 đang dừng chờ đèn đỏ giao thông. Cú tông mạnh khiến cả hai người điều khiển mô tô phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị, sau đó, một người tiếp tục được chuyển lên một bệnh viện ở Cần Thơ và đã tử vong.

Theo nguồn tin riêng, người lái ô tô tên Nguyễn Tấn Đạt, công tác tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao (Sở VH-TT-TT&DL) và chiếc Toyota Vios là của một người cùng cơ quan. Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu xe.

Sau vụ tai nạn, Công an TP. Bạc Liêu đã đưa tài xế ô tô về trụ sở Công an phường 1 và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Công an TP. Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.