An toàn giao thông

Mở hai cao điểm về An toàn giao thông cho trẻ em

Thứ Năm, 29/03/2018 | 15:37

(BL-TH) Chiều 28/3/2018, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức triển khai kế hoạch chuyên đề về ATGT cho trẻ em và thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào Văn hóa giao thông với bình yên sông nước năm 2018.

Kế hoạch chuyên đề ATGT cho trẻ em nhằm đi sâu thực hiện chủ đề năm ATGT 2018. Giáo dục, tuyên truyền sâu rộng những quy định của pháp luật đối với trẻ em khi tham gia giao thông. Đồng thời nâng cao trách nhiệm trong việc phối hợp hoạt động đảm bảo ATGT của các sở, ban ngành, cơ quan đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở trong công tác chỉ đạo, điều hành, tuần tra kiểm soát, nhắc nhở và xử lý vi phạm về giao thông đường bộ lẫn đường thủy.

Lực lượng chức năng sẽ mở hai cao điểm trong tháng 4 và tháng 9/2018 để tập trung tuần tra nhắc nhở, xử lý nghiêm vi phạm về ATGT đối với trẻ em.

Đối với cuộc vận động xây dựng phong trào Văn hóa giao thông với bình yên sông nước, Ban chỉ đạo cuộc vận động chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp đảm bảo ATGT đường thủy nội địa; tiếp tục củng cố, nhân rộng và phát huy hiệu quả các mô hình đã xây dựng, chấn chỉnh ngay các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa, tuyến đường thủy nội địa… chưa đảm bảo an toàn.

Cũng tại hội nghị, Ban ATGT tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2017 (ảnh).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.