An toàn giao thông

Nhiều “ổ voi” trên tuyến đường Hiệp Thành - Xiêm Cán

Thứ Hai, 02/09/2019 | 17:34

Tuyến đường Hiệp Thành - Xiêm Cán (TP. Bạc Liêu) từng được tỉnh chú trọng đảm bảo cảnh quan để hình thành tuyến đường kiểu mẫu, giao thông thông thoáng nhằm tạo điểm nhấn cho du lịch Bạc Liêu. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn gần đây, trên tuyến này xuất hiện nhiều đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng, tạo thành những “hố voi” gây khó khăn, không đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Những “hố voi” trên tuyến đường Hiệp Thành - Xiêm Cán (TP. Bạc Liêu). Ảnh: T.H

Ông Tư Sơn - người dân sống trên tuyến đường Hiệp Thành - Xiêm Cán, cho biết: “Đường xuống cấp nhanh là do xe chở hàng hóa quá tải trọng chạy liên tục ngày đêm. Trời mưa, nước đọng ở những chỗ mặt đường hư tạo thành những hố sâu, ghồ ghề rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đã qua, có nhiều trường hợp người tham gia giao thông tự té ngã bị thương. Ai có việc đi ngang qua đoạn đường này đều lắc đầu ngao ngán”.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, thiết nghĩ chính quyền địa phương và ngành chức năng cần sớm quan tâm, nhanh chóng khắc phục tình trạng xuống cấp của con đường.

Mai Đinh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.