An toàn giao thông

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ: Tuyên truyền an toàn giao thông, tặng quà cho người dân gặp khó khăn

Thứ Hai, 05/12/2022 | 15:46

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh) tặng gạo, mũ bảo hiểm cho gia đình khó khăn (ảnh trái) và phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông.

Đội Tuyên truyền, Điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông đường bộ - đường sắt kết hợp với Chi đoàn, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh) vừa tổ chức tuyên truyền ATGT cho hàng trăm người dân trên địa bàn ấp Cái Tràm B (thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình) và ấp 20 (xã Phong Tân, TX. Giá Rai).

Tại đây, lực lượng chức năng đã thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, phổ biến một số nguyên tắc ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông trên đường, các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ, cách xử lý tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; những nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông. Từ đó nâng cao ý thức cho mọi người khi tham gia giao thông, với khẩu hiệu: “Tuyên truyền, phổ biến pháp luật giao thông đường bộ, vì sự an toàn của mỗi người, vì hạnh phúc cho mọi nhà”.

Dịp này, các lực lượng cũng phát hơn 200 tờ bướm, tờ rơi quy định về các mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Tặng 1.000kg gạo, 100 mũ bảo hiểm cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Tin, ảnh: T.Hải

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.