An toàn giao thông

Tăng cường đảm bảo ATGT kỳ thi THPT quốc gia 2018

Thứ Hai, 28/05/2018 | 17:04

Nhằm đảm bảo trật tự ATGT cho kỳ thi THPT quốc gia 2018 (sẽ diễn ra từ ngày 24 - 27/6), Ban ATGT tỉnh đã có công văn đề nghị Công an tỉnh bố trí lực lượng thường xuyên tuần tra, kiểm soát, ứng trực, điều khiển giao thông vào các giờ cao điểm trong các ngày tổ chức thi. Chú trọng tại các điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông cao. Đồng thời chỉ đạo lực lượng CSGT, Công an các địa phương huy động lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, điều tiết giao thông và chống ùn tắc giao thông tại khu vực có tổ chức điểm thi.

Bên cạnh đó, Ban ATGT tỉnh cũng yêu cầu Sở GT-VT chỉ đạo Phòng Quản lý vận tải - phương tiện và người lái có phương án đảm bảo phương tiện phục vụ vận chuyển học sinh đi lại thuận lợi trong các ngày tổ chức thi. Chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp với lực lượng chức năng của địa phương tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm hành lang ATGT, lấn chiếm lòng, lề đường, nhất là những khu vực có tổ chức thi.

Đối với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, Ban ATGT tỉnh yêu cầu tổ chức các đội thanh niên tình nguyện, tiếp sức mùa thi, tham gia hướng dẫn thí sinh trong việc đi đến địa điểm thi. Riêng Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố, chỉ đạo lực lượng công an địa phương và các lực lượng chức năng tăng cường công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn, nhất là những khu vực có tổ chức điểm thi.

Bình Vương

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.