An toàn giao thông

Thay mới nhiều pa-nô tuyên truyền về an toàn giao thông

Thứ Hai, 16/10/2017 | 16:36

Ban ATGT tỉnh phối hợp với Viễn thông Bạc Liêu vừa tiến hành thay mới nhiều pa-nô tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) đã bị hư hỏng, xuống cấp dọc trên tuyến Quốc lộ 1A.

Sau khi khảo sát lại vị trí, Ban ATGT tỉnh cùng với Viễn thông Bạc Liêu tiến hành thiết kế mới hệ thống pa-nô tuyên truyền cho phù hợp với chủ đề Năm ATGT 2017 và đến nay đã hoàn thành xong việc thay mới 9 tấm pa-nô tuyên truyền ATGT trên tuyến Quốc lộ 1A qua địa bàn các huyện: Hòa Bình, Vĩnh Lợi và thị xã Giá Rai.

Pa-nô tuyên truyền bằng hình ảnh trực quan, sinh động, cảnh báo các nguy cơ tai nạn giao thông với các khẩu hiệu như: “Không uống rượu, bia khi lái xe”; “Không chở quá tải, quá số người quy định”; “Tuân thủ quy định tốc độ khi lái xe”; “Đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy”…

Việc thay mới hệ thống pa-nô tuyên truyền về ATGT vừa có tác dụng đảm bảo vẻ mỹ quan, vừa tuyên truyền và cảnh báo tai nạn giao thông, góp phần nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.

B.V

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.