An toàn giao thông

Tuyên truyền an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh thiếu niên

Thứ Hai, 21/09/2020 | 16:43

Thực hiện cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông, Ban ATGT tỉnh vừa phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban ATGT huyện Hồng Dân, Phước Long tổ chức tập huấn tuyên truyền về ATGT cho hơn 200 đoàn viên, thanh thiếu niên và học sinh trên địa bàn hai huyện.

Tại buổi tập huấn, Ban ATGT tỉnh đã truyền đạt những kiến thức bổ ích về ATGT, các quy định xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định số 100 của Chính phủ, Luật Phòng chống tác hại của rượu bia khi tham gia giao thông và các kỹ năng lái xe an toàn cơ bản… cho các đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và tinh thần tự giác chấp hành pháp luật về ATGT, xây dựng nếp sống và văn hóa khi tham gia giao thông cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần đẩy lùi tai nạn giao thông trong giai đoạn hiện nay.

Hoạt động này sẽ tiếp tục được thực hiện ở các địa phương khác trong tỉnh.

Bình Vương (Ban ATGT tỉnh)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.