Biển đảo yêu thương

Gần 600 cán bộ công đoàn, hội viên Hội Nông dân, y - bác sĩ được thông tin tuyên truyền biển, đảo

Thứ Sáu, 13/06/2014 | 17:44

Ngày 12/6/2014, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức hội nghị tuyên truyền nhanh về tình hình biển Đông cho cán bộ công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Gần 200 đại biểu là cán bộ chủ chốt của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn cơ sở các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh… tham dự.

Đại biểu đã được nghe đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân thông tin các vấn đề: Tổng quan về biển, đảo Việt Nam; âm mưu, ý đồ của các nước đối với biển Đông và sự kiện giàn khoan Hải Dương-981 của Trung Quốc; quan điểm của Đảng, Nhà nước về bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; Hải quân nhân dân Việt Nam - lực lượng nòng cốt trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc…

Quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước là kiên trì đấu tranh, tránh xung đột vũ trang. Tuy nhiên, khi chủ quyền bị thế lực bên ngoài xâm phạm, chúng ta sẵn sàng giáng trả bằng quyền tự vệ chính đáng, chính nghĩa.

* Ngày 13/6, Hội Nông dân tỉnh tổ chức thông tin về tình hình biển Đông cho 200 hội viên, nông dân tiêu biểu.

Hội Nông dân tỉnh đã ra tuyên bố chung phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 trên thềm lục địa của Việt Nam.

* Cùng ngày, Sở Y tế cũng đã tổ chức thông tin nhanh tình hình biển Đông cho hơn 200 cán bộ, y - bác sĩ thuộc ngành Y tế tỉnh.

C.K - M.Đ - T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.