Báo Bạc Liêu thăm và tặng quà cho thương binh xã Vĩnh Hưng A

Thứ Bảy, 27/07/2019 | 16:32

(BL-NQ) Sáng 27/7/2019, Báo Bạc Liêu đã đến thăm và tặng quà cho thương binh tại xã Vĩnh Hưng A (huyện Vĩnh Lợi) nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ.

Nhà báo Nguyễn Thị Lâm Anh, Phó Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu đã thăm hỏi, tặng quà và trao tiền hỗ trợ 6 tháng cuối năm 2019 cho bà Lê Thị Út, 79 tuổi, thương binh hạng 2/4, sống tại ấp Bắc Hưng, xã Vĩnh Hưng A (ảnh).

Bà Út đã kể lại, những năm tháng chiến đấu chống Mỹ, cứu nước của mình trong lực lượng an ninh tỉnh Sóc Trăng. Năm 1972, người chiến sĩ cộng sản này đã bị địch bắn trúng 4 phát đạn, may mắn thoát chết, song để lại nhiều thương tật trên cơ thể. Bà luôn nêu cao phẩm chất của người chiến sĩ Công an nhân dân trong cả thời chiến và thời bình. Người thương binh hạng nặng này luôn khuyên bảo con cháu sống hòa thuận, hòa đồng, tránh xa các tệ nạn xã hội để xây dựng xóm làng bình yên.

Năm 2019, UBND tỉnh phân công Báo Bạc Liêu hỗ trợ thương binh Lê Thị Út, người được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng Huân chương kháng chiến hạng Nhất vào ngày 21/2/2006.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.