Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh

Thứ Tư, 12/12/2012 | 20:27

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Ảnh: T.Đ

(BL-TĐ) Nhân chuyến thăm và dự lễ tôn vinh, tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III cho Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Bạc Liêu tại Bạc Liêu, chiều 12/12/2012, đoàn công tác Bộ Công thương do Thứ trưởng Trần Tuấn Anh làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao và thăm lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu. Cùng đi với đoàn có bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Võ Văn Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Hoàng Bê, Chủ tịch UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng đã thông báo với đoàn một số thành tích nổi bật và sự kiện lớn diễn ra ở tỉnh Bạc Liêu trong năm 2012. Đó là tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 12,6%, tổng kim ngạch xuất khẩu và thu ngân sách đạt cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Bạc Liêu đóng góp vào ngân sách tỉnh 200 tỷ đồng. Nhiều công trình, dự án mang tính động lực đã được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Bí thư Tỉnh ủy cũng kiến nghị Bộ Công thương giúp tỉnh tháo gỡ khó khăn về vấn đề điện ở nông thôn hiện nay; cần có cơ chế mới về vốn đối ứng xây dựng Nhà máy Điện gió; đề nghị Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Bạc Liêu tăng công suất lên gấp đôi nhằm nâng mức đóng góp cho ngân sách tỉnh.

Thứ trưởng Bộ Công thương - Trần Tuấn Anh đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những thành tựu nổi bật của tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao tăng trưởng kinh tế của tỉnh năm 2012. Thứ trưởng cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của tỉnh dành cho Sabeco trong thời gian qua, và rất hài lòng trước những đóng góp tích cực cho xã hội của Sabeco tại Bạc Liêu. Thứ trưởng đề nghị tỉnh cần có văn bản gửi lên Bộ về những kiến nghị trên để Bộ tham mưu Chính phủ hỗ trợ cho tỉnh.

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Sabeco, cho biết Công ty cố gắng đóng góp nhiều hơn cho tỉnh Bạc Liêu trong thời gian tới. Và sự kiện Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Bạc Liêu được tặng Huân chương Lao động hạng III là một minh chứng về sự quan tâm của tỉnh và là một niềm vinh dự, động viên to lớn đối toàn thể cán bộ, công nhân viên của Sabeco để cống hiến cho tỉnh nhiều hơn nữa.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.