Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội: Tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm

Thứ Sáu, 17/11/2017 | 17:03

Mới đây, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Sở LĐ-TB&XH) phối hợp với Hội LHPN huyện Phước Long tổ chức truyền thông về phòng chống ma túy, mại dâm và buôn bán người. Gần 100 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn, chi hội trưởng chi hội phụ nữ ở 78/78 ấp của huyện tham dự.

Các đại biểu đã được phổ biến, tuyên truyền về tác hại, hậu quả của nạn ma túy đối với gia đình và xã hội; các hình thức và chế tài xử phạt đối với các trường hợp buôn bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy; tình hình hoạt động mại dâm và buôn bán người trong thời gian qua. Đồng thời trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục con cái tại gia đình, phát huy vai trò của gia đình, nhất là người mẹ, người vợ trong công tác phòng chống ma túy và các loại tệ nạn xã hội.

Buổi truyền thông giúp đại biểu nâng cao nhận thức về công tác phòng chống ma túy, mại dâm và buôn bán người. Từ đó tuyên truyền, vận động hội viên, người thân phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong tham gia đấu tranh phòng chống ma túy, mại dâm và tội phạm buôn bán người trên địa bàn.

Trọng Vũ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.