Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức họp mặt phóng viên các cơ quan báo chí

Thứ Tư, 20/06/2018 | 17:27

Công an tỉnh vừa tổ chức họp mặt phóng viên (PV) báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Gần 45 PV các cơ quan báo chí tham dự. Đây là lần thứ hai Công an tỉnh tổ chức cuộc họp mặt này.

Phóng viên được tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì có thành tích tuyên truyền phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ảnh: H.T

Theo thống kê của Công an tỉnh, trong 6 tháng đầu năm 2018, có gần 120 bài viết đăng tải trên báo liên quan đến an ninh trật tự (ANTT), công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng lực lượng công an. Các bài báo đã góp phần tuyên truyền, cổ vũ quần chúng nhân dân tham gia giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; động viên, khuyến khích cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nhiều bài viết đã kịp thời phản ánh những tồn tại, hạn chế trong công tác giữ gìn ANTT, xây dựng lực lượng của Công an tỉnh. Nhờ đó, Công an tỉnh đã kịp thời chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả các mặt công tác.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Trương Công Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã giải đáp 7 ý kiến đóng góp của các PV. Trên cơ sở đó, lãnh đạo Công an tỉnh sẽ chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương nâng cao hơn nữa chất lượng phối hợp giữa lực lượng công an với cơ quan báo chí. Đồng chí Trương Công Dũng cho rằng, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh luôn cầu thị lắng nghe, ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan báo chí đối với công tác đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng công an trong tỉnh. Mong các nhà báo tiếp tục có nhiều bài viết tích cực phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần tuyên truyền, cổ vũ, khích lệ, động viên quần chúng nhân dân tham gia giữ gìn ANTT. Đồng thời tiếp tục đóng góp đối với những tồn tại, hạn chế để Công an tỉnh xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh.   

Đóng góp ý kiến tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Sum, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đề nghị các cơ quan báo chí trong tỉnh cùng Ban Tuyên giáo và một số cơ quan hữu quan nên xây dựng một quy chế phối hợp nhằm tuyên truyền hiệu quả hơn trong thời gian tới.  

Thời gian qua, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo công an các cấp tăng cường phối hợp, chủ động cung cấp thông tin cho PV báo chí để phối hợp tuyên truyền, định hướng dư luận, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch và hoạt động của các loại tội phạm. Nâng cao ý thức cảnh giác của quần chúng nhân dân, không để kẻ xấu tác động chống phá. Qua đó củng cố vững chắc phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

Lãnh đạo Công an tỉnh rất mong PV báo chí thông tin về chống tiêu cực cũng như phản ánh về các sai phạm, khuyết điểm của cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để lãnh đạo Công an tỉnh chủ động triển khai các biện pháp nâng cao hiệu quả đảm bảo ANTT, chấn chỉnh sai phạm, xây dựng lực lượng công an ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tấn Đạt   

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.