Đoàn trường Chính trị Châu Văn Đặng: Tổ chức về nguồn Nơi lập chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh

Thứ Bảy, 24/03/2018 | 17:11

(BL-NQ) Sáng 24/3, Đoàn trường Chính trị Châu Văn Đặng tỉnh Bạc Liêu tổ chức về nguồn tại di tích lịch sử quốc gia Nơi lập chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh (ấp Rạch Rắn, xã Long Điền, huyện Đông Hải).

Tại đây, cán bộ, giảng viên, học viên của trường đã được thuyết minh viên khu di tích giới thiệu sơ lược về quá trình thành lập tổ chức Đảng đầu tiên trên địa bàn tỉnh và ý nghĩa của sự kiện này đối với phong trào cách mạng của địa phương trong cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp. Nơi đây trưng bày hàng trăm hình ảnh, hiện vật, tư liệu lịch sử quý giá về truyền thống cách mạng của Đảng bộ, quân dân tỉnh nhà.

Hoạt động ngoại khóa này giúp nâng cao hiểu biết lịch sử Đảng bộ tỉnh nhà của đoàn viên, thanh niên trường chính trị tỉnh.

Sau đó, cán bộ, giảng viên, học viên tiếp tục đến xã Tân Phong (TX. Giá Rai) giao lưu với thanh niên địa phương và tặng 14 phần quà cho học sinh tiểu học hiếu học (ảnh).

Đây là hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) của Đoàn trường Chính trị Châu Văn Đặng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.