Hội thi Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi ấp, khóm giỏi năm 2020

Thứ Tư, 22/07/2020 | 17:25

Ông Nguyễn Hiền Lương - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh trao giấy khen cho các đội tham gia hội thi. Ảnh: X.T

(BL-XT) Ngày 21/7, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức Hội thi Chi hội trưởng Chi hội NCT ấp, khóm giỏi lần thứ I - năm 2020. Tham gia hội thi có 7 đội (mỗi đội gồm 10 thí sinh) đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Hội thi là dịp để cán bộ Hội NCT ở các địa bàn dân cư khóm, ấp trong tỉnh có điều kiện nâng cao kiến thức nghiệp vụ công tác Hội.

Các đội tham dự phải trải qua 2 phần thi: Bốc thăm, trả lời câu hỏi có nội dung liên quan đến 3 nhiệm vụ trọng tâm của công tác Hội NCT; xử lý câu hỏi tình huống có nội dung liên quan đến công tác Hội, hội viên NCT xảy ra tại địa bàn dân cư khóm, ấp trong tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cùng phần thưởng 5 triệu đồng cho đội Hội NCT huyện Phước Long; 2 giải Nhì (mỗi giải 3 triệu đồng) cho đội Hội NCT huyện Hòa Bình và huyện Hồng Dân; 3 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng cho các đội: Hội NCT huyện Đông Hải, TP. Bạc Liêu và TX. Giá Rai.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.