Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019: Hội Nông dân huyện Đông Hải đoạt giải Nhất

Thứ Tư, 30/10/2019 | 16:35

(BL-XT) Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Bạc Liêu năm 2019, với sự tham gia của 49 thí sinh, đến từ 7 đội thuộc Hội Nông dân 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Qua một ngày sôi nổi tranh tài (diễn ra vào 29/10), với 4 nội dung: Lời chào nông dân, Cùng nhau giải đáp, Hiểu ý đồng đội và Ý tưởng sáng tạo nhà nông, kết quả, Hội Nông dân huyện Đông Hải đoạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Hội Nông dân huyện Vĩnh Lợi; 2 đội đồng giải Ba là Hội Nông dân TX. Giá Rai và Hội Nông dân huyện Hồng Dân.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các đội đều có sự đầu tư kỹ, có tính sáng tạo trong liên hệ thực tiễn, biết gắn kết sinh động nội dung câu hỏi vào thực tiễn công tác Hội, đời sống và sản xuất. Đặc biệt là đã vận dụng linh hoạt, nhuần nhuyễn các phương pháp thuyết trình cũng như sử dụng phương tiện kỹ thuật hiện đại, lồng ghép văn hóa - nghệ thuật trong các phần thi, tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Phần thi Lời chào nông dân của đội Hội Nông dân huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: X.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.