Họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ Sáu, 01/02/2019 | 16:05

Trong không khí hân hoan đón chào xuân Kỷ Hợi 2019, chiều 31/1/2019, Huyện ủy Hòa Bình đã tổ chức buổi họp mặt thân mật với các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện qua các thời kỳ và các lãnh đạo cấp tỉnh nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn huyện…

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: Tiến Luận

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình đã báo cáo những thành tựu nổi bật mà Đảng bộ và nhân nhân huyện nhà đã đạt được trong năm 2018.

Năm 2019 là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng, năm quyết định hoàn thành các chỉ tiêu cho cả nhiệm kỳ 2016 - 2020. Huyện Hòa Bình đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cho năm mới là: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế gắn với việc chuyển đổi mô hình tăng trưởng, nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững. Tập trung thực hiện có hiệu quả 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội theo Kết luận số 91 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nhất là trụ cột về nông nghiệp, mà trọng tâm là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nâng cao hiệu quả sản xuất tôm, lúa gạo theo hướng thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo đảm phát triển bền vững. Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; hoàn thành tốt các tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới; quan tâm phát triển văn hóa - xã hội, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang về, đồng chí Nguyễn Huy Dũng gửi lời chúc tốt đẹp đến các đại biểu tham dự họp mặt. Đồng thời mong muốn các cô, các chú tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho sự phát triển của quê hương Hòa Bình.

Huỳnh Long

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.