Huyện Hòa Bình: Hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp cơ sở

Thứ Sáu, 02/03/2018 | 16:59

Đến thời điểm này, huyện Hòa Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp cơ sở. Theo đó, Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2018 - 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 6/2018.

Để rút kinh nghiệm cho công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội đại biểu Hội Nông dân các xã, thị trấn, Hội Nông dân huyện Hòa Bình đã chọn Hội Nông dân xã Minh Diệu để tổ chức đại hội điểm cấp xã (diễn ra vào ngày 4/1/2018). Quá trình chuẩn bị cho đại hội khá thuận lợi khi Hội Nông dân ở tất cả các xã, thị trấn đều nhận được sự quan tâm của Hội Nông dân huyện cũng như của cấp ủy, chính quyền địa phương, đảm bảo là đợt sinh hoạt chính trị của cán bộ, hội viên ở cơ sở. Do khâu nhân sự được chuẩn bị kỹ nên số lượng Ban Chấp hành Hội Nông dân các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2018 - 2023 đều đúng cơ cấu và đủ số lượng theo đề án nhân sự đã được xây dựng; đảm bảo có cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách, cán bộ ở các ấp và chi hội trưởng, cán bộ nữ, cán bộ là người dân tộc thiểu số và đều được tín nhiệm với số phiếu bầu đạt từ 80% trở lên.

Sau khi hoàn thành đại hội cấp cơ sở, Hội Nông dân huyện tiếp tục hoàn thành đề án nhân sự của đơn vị theo hướng dẫn của Hội cấp trên, đảm bảo số lượng, chất lượng, cơ cấu hợp lý; chuẩn bị tốt các nội dung, điều kiện cho việc tổ chức tốt đại hội. Đồng thời tiếp tục chỉ đạo các cấp Hội Nông dân trong huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động thi đua đến toàn thể cán bộ, hội viên. Qua đó đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, sản xuất, nhất là phong trào sản xuất - kinh doanh giỏi, hỗ trợ nhau trong sản xuất, chăn nuôi; góp phần giảm nghèo, nâng cao đời sống nông dân.

HOÀNG XUÂN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.