Huyện Hòa Bình: Ra quân huấn luyện, kết hợp thực hiện Năm Dân vận khéo và Tháng Thanh niên năm 2019

Thứ Bảy, 09/03/2019 | 08:29

Huyện Hòa Bình vừa tổ chức lễ ra quân huấn luyện, kết hợp với thực hiện Năm Dân vận khéo và Tháng Thanh niên năm 2019 tại thị trấn Hòa Bình.

Đồng chí Võ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hòa Bình trao bảng tượng trưng tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách. Ảnh: X.T

Trong thời gian huấn luyện, ngoài nhiệm vụ huấn luyện theo nội dung chương trình đề ra, lực lượng dân quân tự vệ còn kết hợp với các ban ngành, đoàn thể huyện và thị trấn Hòa Bình tiến hành củng cố, kiện toàn bộ máy tổ chức các đoàn thể và tổ chức chính trị - xã hội nghề nghiệp ở cơ sở; vận động người dân cùng tham gia thực hiện vườn, nhà xanh - sạch - đẹp và văn minh. Xây dựng cầu và một số tuyến lộ bê-tông, đảm bảo giao thông ấp liền ấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân. Đồng thời tham gia thực hiện chính sách an sinh xã hội, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học cùng một số công trình, phần việc có ý nghĩa khác.

Tại buổi lễ, các ban ngành, đoàn thể và các cá nhân huyện Hòa Bình đã ủng hộ trên 1,2 tỷ đồng để xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; tặng 37 suất quà cho gia đình chính sách; 62 suất học bổng; 23 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; hỗ trợ gạo cho hộ nghèo; 30 suất quà cho thành viên tổ an ninh nhân dân, tổ tự quản thị trấn Hòa Bình.

Ngay sau buổi lễ, các ban ngành, đoàn thể cùng lực lượng dân quân tự vệ đã tiến hành thu gom rác thải, vệ sinh môi trường một số tuyến đường trên địa bàn thị trấn. Đồng thời mở đợt tuyên truyền, vận động nhân dân cùng chung tay xây dựng thị trấn Hòa Bình trở thành đô thị xanh - sạch - đẹp và văn minh; trật tự, kỷ cương đô thị.

X.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.