Nhiều công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã

Thứ Tư, 29/07/2020 | 17:11

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ TX. Giá Rai lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2020 - 2025), các ngành, các cấp, các đơn vị, địa phương và Nhân dân thị xã đã nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo đà hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch cho nhiệm kỳ mới.

Một góc thị xã Giá Rai hôm nay. Ảnh: M.Đ

UBND TX. Giá Rai đã tập trung chỉnh trang đô thị tại các tuyến phố, khu dân cư, hệ thống cây xanh và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp và văn minh. Nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã sắp diễn ra, Trung tâm Dịch vụ đô thị đã huy động lực lượng tiến hành cắt tỉa, tạo dáng cây xanh trên các tuyến đường chính và làm cỏ, phát quang nhiều tuyến đường. Bên cạnh đó, công tác thu gom rác thải cũng được thị xã thực hiện khá tốt, hệ thống cấp, thoát nước được đầu tư, cải tạo; ý thức bảo vệ môi trường của người dân dần được nâng lên. Các tuyến đường, hẻm nội ô, vỉa hè, hệ thống chiếu sáng được đầu tư đã giúp cho bộ mặt đô thị ngày càng khang trang.

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Giá Rai, có rất nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực đã và đang được triển khai. Có thể kể đến như Phường 1 với công trình nâng cấp các tuyến đường, xây dựng mới một cây cầu giao thông và tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo; xã Tân Phong và phường Láng Tròn cũng vừa hoàn thành một số công trình xây dựng cơ bản, xây dựng tuyến sông an toàn, văn minh. Đảng bộ TX. Giá Rai cũng đang khẩn trương hoàn thành các tiêu chí và hồ sơ thủ tục để đề nghị về trên công nhận xã Phong Thạnh và Phong Thạnh A đạt chuẩn nông thôn mới…

Bên cạnh đó, để đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã, đặc biệt là thời điểm trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2020 - 2025), Công an thị xã đã phối hợp với các ngành chức năng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát lưu động trên tất cả các tuyến đường, tập trung xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông; mở cao điểm tấn công trấn áp tội phạm từ ngày 15/7 đến hết ngày 14/9/2020.

Kim Kim

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.