Những hình ảnh nổi bật tại Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Thứ Tư, 17/07/2019 | 17:16

Trong hai ngày 16 và 17/7/2019, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với sự tham dự của gần 300 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân, các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức trong tỉnh (ảnh 1).

Ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dự, phát biểu chỉ đạo và tặng đại hội bức trướng thể hiện chủ đề của đại hội: “Đoàn kết - Dân chủ - Đồng thuận - Phát triển” (ảnh 2).

Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao bức ảnh Bác Hồ và Bác Tôn của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng đại hội (ảnh 3).

Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác mặt trận của tỉnh nhiệm kỳ qua. Các đại biểu cũng đã trao đổi một cách thẳng thắn, dân chủ các vấn đề quan trọng trong nhiệm kỳ tới (ảnh 4).

Đại hội tiến hành hiệp thương cử 81 vị vào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024 (ảnh 5). Đồng thời trao tặng nhiều bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc (ảnh 6).

Minh Đạt (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.