Tỉnh đoàn: Kiểm tra tình hình thực hiện công tác Đoàn, Hội, Đội ở huyện Hòa Bình

Thứ Sáu, 17/11/2017 | 17:04

Đoàn cán bộ Tỉnh đoàn vừa kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi ở huyện Hòa Bình năm 2017.

Năm 2017, công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi của huyện có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào của Đoàn được tổ chức thường xuyên ở cơ sở và đã thu hút được nhiều đoàn viên tham gia. Điển hình như phong trào Đồng hành với thanh niên lập thân - lập nghiệp; Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Tháng thanh niên…

Ngoài ra, tuổi trẻ huyện Hòa Bình còn thực hiện những công trình, phần việc cụ thể trong xây dựng nông thôn mới; các cơ sở Đoàn nghiêm túc thực hiện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những công trình, phần việc cụ thể…

Tuy nhiên, trong năm 2017, công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Hòa Bình còn gặp nhiều khó khăn, hạn chế. Đó là thiếu các sân chơi cho thanh thiếu nhi ở địa bàn nông thôn; nguồn vốn hỗ trợ thanh niên phát triển sản xuất, tạo việc làm cho thanh niên còn gặp khó khăn nên ảnh hưởng đến công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên vào tổ chức Đoàn.

Tiến Luận

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.