TP. Bạc Liêu: Tổng kết Năm Dân vận khéo 2018

Thứ Hai, 22/10/2018 | 16:47

(BL-XT) Thành ủy TP. Bạc Liêu vừa tổ chức tổng kết Năm Dân vận khéo 2018. Phường Nhà Mát được thành phố chọn thực hiện Năm Dân vận khéo 2018. Qua 1 năm thực hiện, công tác dân vận khéo tại phường Nhà Mát đã đạt những kết quả quan trọng, góp phần để địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội, giảm nghèo, cải thiện đời sống cho nhân dân, hướng đến mục tiêu xây dựng phường văn minh đô thị.

Ông Phan Như Nguyện - Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu trao giấy khen cho các tập thể có đóng góp tiêu biểu trong thực hiện Năm Dân vận khéo 2018 tại phường Nhà Mát. Ảnh: X.T

Cụ thể như, từ nguồn vốn đầu tư của Nhà nước và các nguồn vận động, thành phố đã huy động được trên 19,4 tỷ đồng để thực hiện các công trình, phần việc như: xây dựng 5 tuyến lộ hẻm; xây dựng 37 căn nhà tình thương cho hộ nghèo; tặng 2.140 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ gạo hàng tháng cho 5 hộ nghèo và người già neo đơn; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho trên 200 lượt bệnh nhân nghèo; hỗ trợ, tạo việc làm cho 760 lao động; đỡ đầu 21 học sinh nghèo; vận động nhân dân thực hiện các công trình phúc lợi phục vụ dân sinh và vệ sinh môi trường…

Dịp này, UBND TP. Bạc Liêu đã tặng giấy khen cho 15 tập thể và 29 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác dân vận khéo tại phường Nhà Mát năm 2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.