Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Giá Rai: Giám sát xây dựng 8 công trình giao thông nông thôn

Thứ Sáu, 22/06/2018 | 16:45

(BL-XT) Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Giá Rai phối hợp với HĐND thị xã tổ chức tiếp xúc cử tri cho đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã được 17 cuộc, có trên 1.000 lượt cử tri tham dự. Phối hợp thực hiện công tác cứu trợ đột xuất 11 trường hợp bị thiên tai, hỏa hoạn... với số tiền 110 triệu đồng; phối hợp với Ban từ thiện Pháp Quang thăm và tặng quà 2 hộ gia đình đặc biệt khó khăn với số tiền trên 30 triệu đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Giá Rai cũng tổ chức giám sát xây dựng 8 công trình giao thông nông thôn có chiều dài 8.145m, kinh phí đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng và các tổ chức thành viên triển khai thực hiện Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị về giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội; Quy định về việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.