Chủ trương mới - Chính sách mới

Không để ai chậm về quê đón Tết do thiếu phương tiện vận chuyển

Thứ Tư, 18/11/2020 | 16:27

Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa ban hành Quyết định số 2128 về công tác phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong dịp Tết và mùa lễ hội xuân Tân Sửu 2021.

Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu các địa phương thành lập Ban chỉ đạo thực hiện công tác phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân. Công bố số điện thoại đường dây nóng và thường trực 24/24 giờ để tiếp nhận, xử lý thông tin liên quan đến nhiệm vụ của đơn vị mình. Các đơn vị vận tải phải đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu vận tải phát sinh cao, không để hành khách chậm về quê đón tết do không có phương tiện vận chuyển. Tăng cường công tác phối hợp kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm đảm bảo giữ gìn trật tự, an ninh trong hoạt động vận tải, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm TTATGT. Phối hợp với cơ quan truyền thông để tổ chức tuyên truyền về kế hoạch phục vụ vận tải Tết, công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.