Chủ trương mới - Chính sách mới

Triển khai các giải pháp an toàn giao thông trong dịp lễ 2/9

Thứ Tư, 22/08/2018 | 17:00

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong thời gian lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Thủ tướng chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp an toàn giao thông như sau:

Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách, nhất là tại các tuyến kết nối với Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ, xử lý nghiêm các trường hợp tăng giá trái quy định.

Có phương án phối hợp liên ngành giữa các địa phương để điều tiết giao thông hợp lý, kịp thời giải quyết các sự cố, không để ùn tắc giao thông.

UBND địa phương phối hợp với lực lượng chức năng hướng dẫn giao thông tại vị trí có đường dân sinh, lối đi tự mở, đường ngang đường sắt mất an toàn giao thông trên địa bàn.

Triển khai Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9; nhà trường, gia đình và học sinh phải ký cam kết chấp hành quy định an toàn giao thông.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.