CHUYỂN ĐỔI SỐ

Công an tỉnh Bạc Liêu mở điểm cấp căn cước công dân tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 19/05/2023 | 16:13

(BL-NQ) Công an tỉnh Bạc Liêu vừa mở điểm cấp căn cước công dân (CCCD) lưu động tại TP. Hồ Chí Minh.

Công dân Bạc Liêu đang tạm trú, lưu trú… tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Tiền Giang và các tỉnh lân cận có nhu cầu cấp CCCD thì đến Văn phòng khu phố 9 (thuộc UBND phường Tân Tạo) tại số 02 (đường B, khu phố 9, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh).

Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã có văn bản chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh khẩn trương kiểm tra, đôn đốc cán bộ, chiến sĩ (CBCS) hoàn thành cài đặt ứng dụng định danh điện tử (VNeID), kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2. CBCS phải nắm rõ các thao tác đăng nhập, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2; mỗi CBCS phải là một tuyên truyền viên để vận động người thân, bạn bè, người dân cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2; hướng dẫn người dân thực hiện các bước kiểm tra ứng dụng, các thông tin, giấy tờ tích hợp trên ứng dụng.

Lãnh đạo Công an tỉnh cũng yêu cầu tất cả CBCS được giao nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính phải sử dụng thành thạo ứng dụng VNeID khi giải quyết hồ sơ cho người dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.