DỊCH COVID-19

120 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19

Thứ Hai, 24/08/2020 | 08:43

Rạng sáng 24/8/2020, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19 cho 120 công dân Việt Nam trở về từ Ả-Rập Xê-Út và Cộng hòa Síp.

Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19 cho công dân Việt Nam trở về từ Ả-Rập Xê-Út và Cộng hòa Síp.

Đây là 120 công dân trong tổng số 266 công dân Việt Nam vừa trở về từ Ả-Rập Xê-Út và Cộng hòa Síp vào ngày 9/8, được cách ly tập trung theo quy định tại Khu Nhà ở sinh viên (Phường 1, Thành phố Bạc Liêu).

Qua lấy mẫu xét nghiệm lần cuối vào ngày 22/8 gởi Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh và kết quả xét nghiệm chiều ngày 23/8 cho 120 công dân tại cơ sở cách ly đều cho kết quả âm tính và có sức khỏe tốt.

Công dân Việt Nam trở về từ Ả-Rập Xê-Út và Cộng hòa Síp chuẩn bị hành lý về với gia đình.

Trong thời gian cách ly tập trung, 120 công dân đã thực hiện tốt hướng dẫn của ngành Y tế, chấp hành nghiêm quy định tại cơ sở cách ly. Trong suốt thời gian cách ly, các công dân được bố trí nơi ăn ở sạch sẽ, thoáng mát; công tác phòng ngừa dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện nghiêm ngặt; lực lượng phục vụ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, tạo ấn tượng tốt đẹp cho công dân.

Sau khi trao giấy chứng nhận, Bộ CHQS tỉnh tổ chức xe đưa 120 công dân đến bến xe Miền Tây, Miền Đông, sân bay Cần Thơ và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) để công dân về với gia đình.

Tin, ảnh: Châu Khánh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.