DỊCH COVID-19

Agribank Chi nhánh Bac Liêu: Trao hỗ trợ 400 triệu đồng cho các địa phương phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ Năm, 29/07/2021 | 14:32

Sáng ngày 29/7, tại UBND tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Bac Liêu (Agribank Chi nhánh Bạc Liêu) tiến hành trao hỗ trợ 400 triệu đồng cho các địa phương phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, hỗ trợ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh mỗi đơn vị 50 triệu đồng và hỗ trợ "gian hàng 0 đồng" của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 50 triệu đồng. Số tiền trên được đơn vị vận động trong cán bộ, người lao động trong hệ thống của đơn vị nhằm chung tay cùng tỉnh vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Agribank Chi nhánh Bac Liêu trao hỗ trợ tiền cho các địa phương phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh và các địa phương cám ơn sự hỗ trợ kịp thời của Agribank Chi nhánh Bac Liêu. Đồng thời ghi nhận tấm lòng của các tập thể, cá nhân của đơn vị đã đồng hành cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, khi Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh ra lời kêu gọi các tập thể, cá nhân chung tay ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh, Agribank Chi nhánh Bac Liêu cũng đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.