Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Công ty Điện lực Bạc Liêu tham gia tiếp xúc cử tri

Thứ Hai, 23/11/2020 | 18:06

Ông Trần Quyền Dự, Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu (người thứ ba từ trái sang) tham gia tiếp xúc cử tri tại TX. Giá Rai. Ảnh: K.P

(BL-KP) Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri, theo yêu cầu của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, trong các ngày từ 19 - 23/11, Công ty Điện lực Bạc Liêu đều tham gia cùng với đoàn có mặt trong các buổi tiếp xúc cử tri ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Việc tham gia tiếp xúc cử tri là dịp để ngành Điện lắng nghe nhiều ý kiến của các cử tri là khách hàng, của ngành Điện, đặc biệt những vấn đề liên quan đến lĩnh vực điện như đầu tư lưới điện, xóa các vùng lõm về điện, an toàn điện… Từ đó kịp thời giải đáp những thắc mắc xung quanh việc sử dụng điện của cử tri, có kế hoạch đầu tư nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường dây, hệ thống điện phục vụ sản xuất - kinh doanh cho bà con. Đồng thời kiến nghị về Tổng Công ty để được đầu tư sửa chữa lớn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.