Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Điện lực Bạc Liêu: Chia sẻ để gắn kết

Thứ Hai, 14/12/2020 | 17:09

Nằm trong tháng tri ân khách hàng với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, ngành Điện đã góp phần tạo nên nhiều thay đổi, nhất là trong việc xây dựng hình ảnh nhân viên điện lực thân thiện, gắn kết, yêu thương.

Nhân viên ngành Điện kéo lưới điện về nông thôn. Ảnh: K.K

“Tạo được sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Nam nói chung và Công ty Điện lực Bạc Liêu nói riêng là doanh nghiệp nhà nước chung tay vì cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thể hiện được hình ảnh doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển”, ông Nguyễn Minh Chánh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, cho biết.

Ngay từ đầu tháng 12, hướng tới chào mừng 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng, hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.

Với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, định kỳ hàng năm, Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện các chuỗi hoạt động tri ân khách hàng. Đó là các chương trình như vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 35 khách hàng trạm chuyên dùng với tổng số tiền gần 20 triệu đồng; Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app CSKH, hoặc app trên Zalo của EVNSPC với tổng số tiền thưởng 70 triệu đồng. Triển khai các hoạt động an sinh xã hội, sửa chữa điện, lắp đèn cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và trên 700 hộ nghèo với tổng số tiền 184 triệu đồng; tài trợ học bổng, trao sách vở, quà cho một số trường học trên 130 triệu đồng; Chương trình thắp sáng đường quê với số tiền 146 triệu đồng.

Ngoài ra, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”, Công ty Điện lực Bạc Liêu có 62 cán bộ, nhân viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp nguồn máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh. Đó cũng là hoạt động thường niên của ngành Điện hàng năm, nhận được sự ủng hộ sâu sắc từ cộng đồng.

Kim Phượng

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.