Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Điện lực TP. Bạc Liêu: Chú trọng văn hóa ứng xử với khách hàng

Thứ Sáu, 15/09/2017 | 17:43

Điện lực TP. Bạc Liêu hướng đến việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp theo mục tiêu chung: “sự hài lòng và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng cải thiện, nâng cao”.

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo ở xã Vĩnh Trạch Đông. Ảnh: K.T

Hành trang từ văn hóa trong giao tiếp

Kim chỉ nam để thực hiện văn hóa trong doanh nghiệp được Điện lực TP. Bạc Liêu thực hiện chính là bộ Quy tắc ứng xử văn hóa do Công ty Điện lực Bạc Liêu ban hành. Trong đó nhấn mạnh nội dung ứng xử nội bộ thông qua văn hóa trò chuyện, văn hóa trong ứng xử với đồng nghiệp, văn hóa trong giao tiếp điện thoại, văn hóa hội họp, văn hóa công việc, văn hóa nơi làm việc.

Mỗi cán bộ, công nhân viên đều phải có tinh thần trách nhiệm, sự hiểu biết của mình về các sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, để có thể đáp ứng cơ bản các thắc mắc của khách hàng. Đồng thời luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và biết lắng nghe khách hàng. Khách hàng đến với nhân viên ngành Điện phải được đón tiếp niềm nở, ân cần với những câu từ: “cảm ơn”, “xin lỗi”… Mỗi cán bộ, công nhân viên các bộ phận liên quan đến giao tiếp khách hàng hằng năm được tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp để ngày càng hoàn thiện văn hóa giao tiếp khách hàng.

Hướng đến cộng đồng

Điện lực Bạc Liêu thường xuyên thực hành các việc làm thiết thực phát huy tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng. Các hoạt động hỗ trợ nhà tình thương cho những gia đình khó khăn là những hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Bạc Liêu nói chung, Điện lực TP. Bạc Liêu nói riêng.

Điển hình như căn nhà tình thương vừa được Điện lực thành phố trao cho hộ ông Huỳnh Sóc (ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông) với mức hỗ trợ 30 triệu đồng. Ngoài ra, các hoạt động hướng đến người dân như tặng quà cho học sinh đầu năm học mới, tặng bóng đèn tiết kiệm điện, hỗ trợ thắp sáng đường quê… vẫn được thực hiện hàng năm.

K.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.