Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Một năm với nhiều hoạt động an sinh xã hội

Thứ Hai, 16/01/2023 | 16:56

Trong những năm qua, ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tổng công ty Điện lực miền Nam giao thì việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội cũng luôn được Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm.

Công ty xem việc chia sẻ những khó khăn, mất mát của cộng đồng, xã hội là việc làm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, là nét văn hóa của mỗi cá nhân và của tập thể Công ty. Với tinh thần đó, trong năm 2022, Công ty đã tích cực tham gia và thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội nhằm phục vụ cộng đồng và tri ân khách hàng với tổng số tiền hơn 1,49 tỷ đồng.

Cụ thể là đã ủng hộ Quỹ Khuyến học Võ Văn Kiệt tỉnh Bạc Liêu số tiền 100 triệu đồng; hỗ trợ phương tiện sản xuất cho 29 hộ nghèo, với tổng số tiền 87 triệu đồng; hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh phát động với số tiền 100 triệu đồng; hỗ trợ kinh phí xây dựng 15 căn nhà tình thương cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn TP. Bạc Liêu, các huyện: Phước Long, Hòa Bình, Đông Hải và Vĩnh Lợi với tổng số tiền 690 triệu đồng; hỗ trợ nhà cho đồng nghiệp với số tiền 120 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty còn ủng hộ từ thiện, đóng góp hưởng ứng các cuộc vận động của địa phương và các tổ chức xã hội, hỗ trợ Quỹ An sinh xã hội; thực hiện công trình tết Quân dân, hỗ trợ công trình, phần việc thực hiện Năm Dân vận khéo; hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam; hỗ trợ Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh Bạc Liêu; hỗ trợ quà cho gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách vui Xuân đón Tết; nhận giúp đỡ thương binh có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ dân tộc Khmer… với tổng số tiền 394 triệu đồng.

Song Minh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.