Doanh Nghiệp - Doanh nhân

VIETTEL BẠC LIÊU HỖ TRỢ 200 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ Sáu, 06/08/2021 | 15:36

TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL

VIETTEL BẠC LIÊU

Địa chỉ: Số 02, Quốc lộ 1A, Phường 7, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

Website: www.viettel.com.vn

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

VIETTEL BẠC LIÊU HỖ TRỢ 200 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH TRÊN ĐỊA BÀN

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận tiền hỗ trợ của Viettel Bạc Liêu.

Ngày 4/8/2021, đồng hành cùng với địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, Viettel Bạc Liêu đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu. Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế, đời sống của Nhân dân và hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp, tính đến hết ngày 3/8/2021 hiện đã lan rộng ra 62/63 tỉnh/thành phố với hơn 174.461 ca nhiễm, riêng địa bàn tỉnh Bạc Liêu là 94 ca nhiễm và đang có nguy cơ lan rộng, hy vọng rằng với nguồn kinh phí tài trợ 200 triệu đồng này của Viettel Bạc Liêu sẽ đóng góp phần nào vào việc đầu tư trang thiết bị y tế, cũng như công tác phòng chống dịch nói chung của địa phương.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và vai trò là doanh nghiệp hàng đầu về viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn, Viettel Bạc Liêu thời gian qua đã tích cực chung tay với chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh nói chung như lắp đặt hệ thống 86 camera cho 15 khu cách ly, đảm bảo hệ thống camera cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 - 2021 tại 12 điểm thi và 2 điểm chấm thi, phối hợp đảm bảo cầu truyền hình trực tuyến cho Sở Y tế, trao gửi đóng góp ủng hộ COVID-19 số tiền 50 triệu đồng do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động vào ngày 4/6/2021 vừa qua...

Trước đó, Viettel đã đóng góp 450 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID- 19. Ngoài ra, toàn thể cán bộ, nhân viên Viettel cũng đã quyên góp 19 tỷ đồng xây dựng Trung tâm hội chẩn từ xa cho ngành Y tế. Viettel đã xây dựng Hệ thống khám chữa bệnh từ xa Telehealth tới 1.300 cơ sở y tế trên toàn quốc, triển khai 700 điểm cầu tại các bệnh viện có các ca bệnh COVID-19. Xây dựng Portal và app “Sức khỏe Việt Nam”, Tờ khai y tế, Bản đồ dịch bệnh, Sổ sức khỏe điện tử, Hộ chiếu vaccine COVID-19 trên toàn quốc.

Đặc biệt, chỉ trong 2 tuần, Viettel đã lắp đặt và kết nối tích hợp gần 4.000 camera giám sát tại các khu vực cách ly thuộc các tỉnh phía Bắc. Tổng đài viên ảo của Viettel (Cyber Bot) đã gọi hơn 200.000 cuộc gọi cho  các thuê bao chưa cài Bluezone để vận động, hướng dẫn sử dụng nhằm bảo vệ mình và cộng đồng trước dịch COVID-19.

Ông Lê Đăng Dũng - Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel, cho biết: “Là doanh nghiệp chủ lực của đất nước, Viettel cam kết sẽ vừa đóng góp các giải pháp công nghệ, vừa đi đầu trong việc đóng góp về tài chính quyết tâm cùng Chính phủ chống dịch”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.