Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Xu hướng chọn sống tại các khu đô thị ngày càng phát triển mạnh mẽ

Thứ Hai, 08/08/2022 | 15:43

Các đô thị sinh thái Gắn liền với môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên, tối ưu tiện ích dịch vụ đang trở thành chốn an cư đáng mơ ước của nhiều người

Không gian sống : Có những giá trị không thể quy đổi bằng tiền

Làm việc tại TP.Cần Thơ và đang sống cùng vợ con trong một căn hộ ở Quận Ninh Kiều, anh Minh Hiếu (35 tuổi) vẫn luôn mong ước tìm được một ngôi nhà rộng rãi, nơi có nhiều cây xanh để đón bố mẹ về sống cùng. “Mình đang tìm một căn nhà tại khu đô thị có không gian rộng thoáng, xanh mát để cả nhà sống cạnh nhau, các cháu được gần gũi bên ông bà, con cái cũng có điều kiện chăm sóc ba mẹ” – anh Hiếu chia sẻ.

Sống trong không gian xanh, sông nước giúp con người gia tăng chỉ số hạnh phúc.

Theo các chuyên gia, xu hướng chọn sống tại các khu đô thị đang ngày càng phát triển. Kết quả nghiên cứu từ Đại học Michigan, Mỹ cho biết, sống gần không gian xanh, sông nước giúp con người gia tăng chỉ số hạnh phúc, giảm cảm giác căng thẳng, stress.

Đại đô thị Mekong Centre – nơi con người và thiên nhiên giao hòa trong từng nhịp sống

Cách TP.HCM và sân bay Cần Thơ sau vài giờ di chuyển, đại đô thị sinh thái kiểu mẫu Mekong Centre là lựa chọn trong việc an cư và đầu tư của nhiều người hiện nay.

Với quy mô hơn 110ha, được quy hoạch đồng bộ nên lợi thế lớn nhất mà cư dân Mekong Centre có được là cuộc sống xanh đúng nghĩa và thụ hưởng hơn 39 tiện ích trong bán kính chỉ vài bước chân như: TTTM Mekong Centre Mall, cầu đi bộ Nhật Nguyệt – điểm đến mới hấp dẫn tại TP. Sóc Trăng, trung tâm thi đấu TDTT gần 17.000m2, 4 khu quảng trường 12.000m2,… đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân.

Shophouse De Maspero và phố chuyên gia Luxury Home nằm trong số phân khu nổi bât nhất của Mekong Centre.

Tuyến phố thương mại De Maspero mang đến nhịp sống sôi động và kinh doanh sầm uất, cùng với shophouse De Maspero nhìn ra dòng kênh Nhân Lực sẽ mang lại cảm giác thư thái, yên bình góp phần làm gia tăng giá trị cho chủ sở hữu.

Sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiền các tuyến đường huyết mạch tại Sóc Trăng, đặc biệt là tuyến đường Mạc Đĩnh Chi – con đường duy nhất kết nối đến với Cảng Quốc tế Trần Đề chỉ từ 15 phút. Với sức bật và lợi thế từ siêu cảng biển “triệu đô” Trần Đề, khi đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại Mekong Centre sẽ có mức trăng trưởng rất tốt.

Dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị dầu khí Cửu Long – PVCL, phân phối và tiếp thị bởi Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS

Website: www.mekongcentre.vn

Hotline: 1900 2663

Thảo Nhi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.