BIẾN LỜI HỨA VỚI GIA ĐÌNH THÀNH HIỆN THỰC NHỜ GIẢI THƯỞNG “QUÀ TRỌN YÊU THƯƠNG” 500 TRIỆU ĐỒNG

Thứ Hai, 11/03/2019 | 17:02

Nhân dịp nhận giải thưởng cao nhất trị giá 500 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương”, anh Nguyễn Hữu Tâm (Bạc Liêu) quyết tâm thực hiện lời hứa bị trì hoãn bấy lâu cùng gia đình, đúng như thông điệp “Vun đầy từng lời hứa yêu thương” mà Prudential muốn gửi đến khách hàng thông qua chương trình ý nghĩa này.

Anh Nguyễn Hữu Tâm (41 tuổi, Bạc Liêu) đã may mắn trúng 1 suất học bổng 500 triệu từ chương trình “Quà trọn yêu thương” của Prudential Việt Nam

- Chào anh Hữu Tâm. Khi biết tin mình là người trúng giải cao nhất của chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” do Prudential Việt Nam tổ chức, anh chia sẻ tin vui này với ai trước tiên?

Tôi thực sự may mắn khi nhận được giải thưởng là suất học bổng trị giá 500 triệu đồng từ Prudential. Lúc nghe tin mình trúng giải nhất, tôi thấy ngạc nhiên và vui lắm nhưng cũng hồi hộp không biết thông tin này có chính xác hay không nên phải lấy hợp đồng và mã số dự thưởng ra kiểm tra lại. Người đầu tiên được tôi chia sẻ tin vui là vợ mình. Bà xã của tôi rất mừng và còn nói vui rằng: “Từ trước tới giờ ông xã chưa trúng số lần nào, sao bữa nay lại trúng được giải thưởng lớn thế này”.  Vợ chồng tôi cũng không quên báo tin cho những người thân khác trong gia đình và mọi người đều mừng cho chúng tôi.

- Anh dự tính sử dụng giải thưởng của mình như thế nào?

Giải thưởng này đã mang đến may mắn và niềm vui lớn đầy bất ngờ cho bản thân tôi cũng như gia đình ngay đầu năm mới. Đúng như ý nghĩa của một suất học bổng, hai vợ chồng tôi dự định tích lũy giải thưởng cho kế hoạch đưa con đi du học. Ngoài ra, tôi đã liên hệ ngay với chị đại lý đã tư vấn cho mình ba hợp đồng trước đó và mua thêm một hợp đồng nữa.

- Đâu là nguyên nhân khiến anh quyết định chọn Prudential làm bạn đồng hành giúp mình bảo vệ tương lai của gia đình?

Ai cũng biết rằng trong cuộc sống sẽ có rủi ro xảy đến vào lúc nào đó mà mình không lường trước được, nên chúng ta cần chuẩn bị sẵn các giải pháp bảo vệ toàn diện. Khi mua sản phẩm bảo hiểm là tôi đã xác định mình mua vì an toàn, vì tương lai của bản thân lẫn gia đình chứ cũng không nghĩ nhiều đến giải thưởng này nọ đâu. Cách đây 8 năm, nhờ một người chị giới thiệu, tôi mới có cơ duyên hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Prudential và từ đó quyết định mua bảo hiểm cho cả nhà. Cuối năm ngoái, khi được đại lý thân quen mời tham gia nhân dịp Prudential tổ chức chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương”, tôi đồng ý ngay mà không chút ngần ngại vì đã tin tưởng vào uy tín của công ty lâu nay rồi. Không ngờ tôi lại trở thành người may mắn trúng giải thưởng lớn lần này!

- Anh đã nhiều lần nhắc đến gia đình trong cuộc trò chuyện này. Vậy có bao giờ vì quá bận rộn với công việc mà anh quên thực hiện lời hứa nho nhỏ nào đó với vợ con không nhỉ?

Tôi từng hứa đưa vợ con đi du lịch mà mấy năm nay vẫn chưa thực hiện được. Gia đình tôi thực ra cũng đã đi chơi vài nơi nhưng chưa có chuyến đi nào “hoành tráng” một chút như lời hứa đó. Nhân dịp nhận được giải thưởng lớn của Prudential, tôi nhất định đưa bà xã và các con đi du lịch để cùng nhau ăn mừng. Đó sẽ là một chuyến du lịch xa dài ngày với lịch trình đầy ắp các điểm đến hấp dẫn và đặc sản địa phương. Từ khi nghe ba bật mí kế hoạch này, hai con trai của tôi vô cùng hào hứng và mong đợi từng ngày.

- Vâng, quả là một dự định đáng mong chờ. Vậy trở về hiện tại, điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống của anh?

Điều tôi quan tâm hàng đầu là sức khỏe và gia đình. Bởi có sức khỏe tốt thì mới có thể làm được những gì mình mong muốn. Bên cạnh đó, tôi luôn tin rằng gia đình là tế bào lành mạnh của xã hội, vì vậy việc chăm sóc gia đình mình chính là nhiệm vụ của tôi. Mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ ấm luôn cần có sự gắn kết, nên dù bận bịu đến mấy tôi vẫn cố gắng dành thời gian ở bên gia đình, đồng thời hỗ trợ bà xã làm việc nội trợ. Tôi không nghĩ rằng mình chỉ cần gánh vác vai trò trụ cột trong nhà và lo những chuyện lớn thôi là đủ, mà còn phải chăm chút và quan tâm đến vợ con hàng ngày. Với sự giúp đỡ từ một thương hiệu luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu tâm ý khách hàng như Prudential, tôi thấy vững tâm hơn về các kế hoạch bảo vệ tương lai tài chính cho gia đình và thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá bên người thân của mình.

...............................................................................................................................................................................................................................

Được Prudential triển khai trên toàn quốc từ ngày 9/10 đến 31/12/2018 với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” khép lại đầy thành công. Trong gần 3 tháng, có hơn 23.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ tham gia chương trình, gần 52.000 mã số dự thưởng và toàn bộ 7.000 quà tặng liền tay tìm thấy chủ nhân. Sau buổi quay số trúng thưởng diễn ra hôm 9/1, Prudential đã xác định được các khách hàng may mắn nhận 5 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng và 100 máy lọc nước Unilever trị giá 12,5 triệu đồng. Bạc Liêu có 2 khách hàng nhận máy lọc nước và 1 khách hàng nhận được học bổng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.