Chương trình 135: Hỗ trợ hơn 8,2 tỷ đồng cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ Tư, 16/01/2019 | 15:24

Huyện Hồng Dân hiện còn 3 xã gồm: Ninh Thạnh Lợi, Ninh Quới, Lộc Ninh thuộc khu vực III và 6 ấp của các xã: Ninh Hòa, Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A thuộc khu vực II nằm trong Chương trình 135. Thời gian qua, huyện Hồng Dân được Trung ương và tỉnh đầu tư hơn 8,2 tỷ đồng vào các dự án hạ tầng giao thông, các công trình phúc lợi xã hội cùng với các dự án đầu tư hạ tầng phục vụ nông nghiệp, hỗ trợ sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Các công trình hạ tầng giao thông nông thôn được hoàn thiện, từng bước đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội các xã đặc biệt khó khăn; đồng thời, người dân được hỗ trợ sản xuất, tạo điều kiện thực hiện tốt công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập. Qua đó đã đem lại hiệu quả thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng, người dân trên địa bàn huyện nói chung; tạo động lực góp phần đổi mới bộ mặt văn hóa vùng đặc biệt khó khăn và xây dựng nông thôn mới….

Tùng Lâm

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.