Cổ động viên Bạc Liêu “đi bão” chúc mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Thứ Tư, 24/01/2018 | 16:34

Chiều tối 23/1/2018, ngay sau chiến thắng đầy kịch tính của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết Giải U23 châu Á, cùng với cả nước, hàng ngàn cổ động viên Bạc Liêu đổ ra đường “đi bão” chúc mừng “kỳ tích lịch sử” của đội tuyển U23 nước nhà. Dòng người, xe cộ tấp nập mang theo cờ đỏ sao vàng đi khắp các tuyến đường hô vang “Việt Nam - Hồ Chí Minh”, “Việt Nam vô địch” biến đường phố trở thành ngày hội.

Trước giờ bóng lăn, cổ động viên Bạc Liêu đã tập trung về các quán cà phê có màn ảnh lớn để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam. Và cảm xúc đã vỡ òa sau loạt sút penalty đầy cân não (ảnh 1).

Sau chiến thắng đầy tự hào của các cầu thủ U23 Việt Nam, đông đảo cổ động viên Bạc Liêu xuống đường ăn mừng bằng nhiều cách không kém phần độc đáo và dễ thương như: vẫy cờ trên xe ba gác, gõ xoong chảo, xô nhựa, múa lân, chở theo loa phát nhạc chạy quanh khắp các tuyến đường (ảnh 2, 3).

Tại nhiều tuyến đường trung tâm thành phố như: Trần Phú, Võ Thị Sáu, Nguyễn Tất Thành… xảy ra cảnh ách tắc giao thông. Càng về khuya, lượng xe từ các huyện, thị xã đổ về trung tâm thành phố Bạc Liêu càng đông (ảnh 4, 5). Đây cũng là dịp “ăn nên, làm ra” của những người bán những mặt hàng “ăn theo bão” như cờ Tổ quốc, kèn, băng đeo mang dòng chữ “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch” (ảnh 6, 7).

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, các chiến sĩ cảnh sát, giao thông, cảnh sát cơ động, lực lượng bảo vệ dân phố… đã được huy động làm nhiệm vụ trên khắp các tuyến đường (ảnh 8).

C.L - h.T - C.K (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.