Công ty Bảo Việt nhân thọ: Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển

Thứ Tư, 01/11/2017 | 16:21

Công ty Bảo Việt nhân thọ là một trong những đơn vị trực thuộc Bộ Tài chính, kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Đây là doanh nghiệp thuần Việt duy nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực này. Với phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” nên Bảo Việt hiện nay đang nắm giữ vị trí số 1 thị trường BHNT về tổng doanh thu và doanh thu khai thác mới...

Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ trao tiền chi trả quyền lợi cho gia đình khách hàng Lê Thanh Hùng.

Ngày hội ra quân năm 2017 của Công ty Bảo Việt nhân thọ Bạc Liêu. Ảnh: C.K

Với triết lý kinh doanh như trên, công ty luôn đi đầu trong việc phục vụ, làm cho khách hàng hài lòng. “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” thể hiện quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ khách hàng xuất sắc thông qua việc xây dựng mối quan hệ; tăng cường đào tạo và phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn; đổi mới và nâng cấp phong cách làm việc.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Bảo Việt luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng. Không chỉ cố gắng đưa ra dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn làm tốt hơn những gì họ mong đợi. Ông Trần Minh Đức, Phó Giám đốc khối PTKD - Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ, kiêm Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Bạc Liêu, cho biết: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Công ty luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết. Tại Bảo Việt, mỗi khách hàng đều quan trọng như nhau và luôn được tư vấn và phục vụ tốt nhất có thể cho mọi thỏa thuận ghi trên hợp đồng”.

Cuộc sống luôn biến động và mọi người phải sẵn sàng đối phó với những rủi ro không lường trước. Đó là lý do công ty luôn phối hợp chặt chẽ với khách hàng để tạo ra những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng nhất. Minh chứng là hàng tháng công ty đã chi trả đáo hạn cho khách hàng gần 10 tỷ đồng. Ngoài ra, một số khách hàng khi không may gặp rủi ro, công ty luôn nhanh chóng giải quyết quyền lợi, giúp gia đình, người thân của họ vượt qua khó khăn.

Đơn cử như đêm 27/10/2017, tại khách sạn Sài Gòn - Bạc Liêu, Công ty đã tiến hành lễ chi trả quyền lợi cho khách hàng. Khách hàng bị rủi ro là ông Lê Thanh Hùng (ngụ huyện Vĩnh Lợi), bị bệnh hiểm nghèo, qua đời vào ngày 16/9/2017 khi hợp đồng BHNT với công ty chính thức có hiệu lực hơn 1 năm. Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty đã cử đại diện đến gia đình chia buồn và nhanh chóng làm các thủ tục để chi trả quyền lợi cho khách hàng với số tiền 200 triệu đồng.

Vị thế dẫn đầu trên thị trường mà Công ty Bảo Việt nhân thọ có được là kết quả của quá trình xây dựng chất lượng và phạm vi sản phẩm - dịch vụ; liên tục phát triển và mở rộng sản phẩm - dịch vụ thông qua công tác nghiên cứu và phát triển; quyết tâm không ngừng nghỉ trong việc đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng.

Trúc Ly

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.