Điện lực Bạc Liêu: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thứ Tư, 19/12/2018 | 15:10

Đã nhiều năm qua, cứ đến tháng 12 là Công ty Điện lực Bạc Liêu lại tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tri ân khách hàng. Những phần quà đến từ các chương trình còn mang theo thông điệp là lời cảm ơn của ngành Điện gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành…

Nhiều chương trình diễn ra trong tháng 12 của ngành Điện lực, cụ thể như: Chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” do Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai, dự kiến tổ chức quay số xác định khách hàng may mắn vào ngày 21/12/2018; Tặng quà tri ân năm 2018 cho khách hàng lớn. Bên cạnh đó, ngành Điện còn phối hợp với đơn vị tư vấn triển khai đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2018…
Không chỉ trong tháng 12, mà ngay từ đầu năm, Điện lực tỉnh đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng. Có thể kể đến như chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng” dành cho tất cả khách hàng sử dụng điện chuyển đổi từ thanh toán tiền điện bằng tiền mặt tại nhà sang thanh toán tiền điện qua ngân hàng/thanh toán điện tử sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng vào cuối mỗi tháng tại các Điện lực. 

Nhân viên Công ty Điện lực Bạc Liêu tham gia thi thợ điện giỏi. Ảnh: K.P

Từ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như mục tiêu chiến lược của ngành Điện là “Đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã phấn đấu vượt qua những khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.
Hướng tới, ngành Điện cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy những thành tích đã đạt được để điều hành cung cấp đủ điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tiếp tục phối hợp cùng các sở, ban ngành trong tỉnh phát triển đưa lưới điện về nông thôn, vùng sâu, vùng xa chưa có điện. Đồng thời thực hiện nhiều chương trình, hành động tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng để tiếp tục nhận được sự ủng hộ, niềm tin yêu của khách hàng đã dành cho công ty trong những năm qua.
Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” do Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai, ngành Điện mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ khách hàng. Đồng thời sẽ luôn cố gắng cung cấp điện với dịch vụ ngày càng tốt hơn, để khách hàng hài lòng hơn về sự phục vụ, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.
K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.