Điện lực Bạc Liêu: Tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thứ Tư, 18/07/2018 | 14:22

Nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh - những người đã hy sinh và có nhiều đóng góp vì độc lập, tự do của Tổ quốc, trong tháng 7/2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu tiến hành tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm viếng, hỗ trợ gia đình chính sách, người có công…

Đại diện Công ty Điện lực Bạc Liêu tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng - Phạm Thị Chiêu. Ảnh: P.M.Đ

Mới đây, đại diện Công ty Điện lực Bạc Liêu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng - Phạm Thị Chiêu (ngụ xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải) và ông Phạm Thanh Hóa, thương binh hạng 1/4 (ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình). Tuy trị giá các phần quà không lớn, nhưng thể hiện nghĩa cử cao đẹp đối với những người đã không ngại hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do cho dân tộc.

Bên cạnh làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, Điện lực Bạc Liêu còn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Công ty đã hỗ trợ vốn, phương tiện sản xuất nhằm tạo điều kiện cho 25 hộ nghèo xã Phong Thạnh và Phong Thạnh Đông (TX. Giá Rai) ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Phùng Minh Đức

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.